bí quyết giảm cân cho các nàng thừa cân

Discussion in 'Tin Tức Sự Kiện' started by suamayinbinhdan, Sep 14, 2018.

  1. suamayinbinhdan

    suamayinbinhdan Member

    Joined:
    Sep 9, 2018
    Messages:
    42
    Likes Received:
    0
    Trophy Points:
    6
    Gender:
    Female
    Các chuyên gia khuyến cáo, các chị em chỉ nên giảm từ 2-3 kg/tháng là tốt nhất, phù hợp với sức khỏe, đáp ứng như cầu dinh dưỡng và sinh lý của cơ thể.

    1. Tránh xa các sản phẩm/phương pháp giảm cân siêu tốc
    Không ít phái đẹp vì muốn giảm cân nhanh đã sử dụng những phương pháp có hại như: uống các loại thuốc giảm cân cấp tốc, nhịn ăn, ăn kiêng khắc nghiệt, tập luyện quá sức, dùng kem tan mỡ, dây quấn nóng,… Thực chất, các phương pháp này sẽ làm bạn mất nước, thiếu năng lượng, ức chế thần kinh trung ương,… và vì thế cân nặng sẽ giảm sút trong thời gian đầu. Tuy nhiên, cân nặng giảm trong trường hợp này làm sức khỏe cũng “tụt dốc” theo: cơ thể thường xuyên choáng váng, mệt mỏi, da nhăn nheo, chảy xệ, tiêu chảy kéo dài, tim đập nhanh,… Chưa kể, đã có trường hợp tử vong vì những biện pháp giảm cân cấp tốc.

    2. Hạn chế thức ăn nhiều đạm, tinh bột, chất béo, rượu bia; Tăng cường hoa quả, rau xanh, uống nhiều nước
    Chất đạm, tinh bột, béo và chất cồn (trong rượu bia) là những chất sinh ra năng lượng nhiều nhất. Các thức ăn chứa nhiều chất này sẽ làm bạn bị dư thừa năng lượng, và chính lượng dư thừa ấy sẽ làm tích tụ nhiều mỡ trắng – tác nhân gây nên béo phì, đặc biệt là những vùng eo, bụng đùi.
    Thường xuyên ăn các loại trái cây ít ngọt, các loại
    Nạp Mực Tận Nơi Quận Tân Bình
    rau xanh, thức ăn giàu chất xơ đem lại hiệu qủa hữu hiệu trong việc giảm cân. Cam, cà chua, cà rốt, táo, ớt Đà Lạt,… chính là những thực phẩm bạn nên đưa vào thực đơn mỗi ngày.
    3. Không tiếp xúc với khói thuốc lá; Ngủ đủ giấc
    Thường xuyên hít nhiều thuốc lá gây nên nhiều hậu quả cho sức khỏe mà có lẽ ai cũng biết: bệnh viêm phổi, lao, tim mạch, đột quỵ,… Và không những vậy, những nghiên cứu mới đây cho thấy, những người thường xuyên hút thuốc lá thụ động sẽ dễ bị tăng cân.

    Hít nhiều khói thuốc lá cũng là nguyên nhân gây béo phì

    Với giấc ngủ, thời lượng giấc ngủ cần thiết cho một người trưởng thành là từ 7-8 giờ.

    Ngủ đủ giấc không những không làm bạn bị tăng cân mà còn giúp bạn tỉnh táo, có thêm năng lượng để làm việc hiệu quả, tâm lý thoài mái, có động lực tìm lại vóc dáng thon thả.

    4. Tăng cường tập luyện thể lực
    Luyện tập thể dục là một trong những điều tiên quyết khi giảm cân, nhằm tiêu hao những mỡ thừa trong cơ thể. Nên dành ít nhất 30 phút mỗi ngày và 5 ngày mỗi tuần cho việc vận động thể lực.

    5. Từ bỏ những thói quen “gây hại” cho vóc dáng
    Bỏ ăn sáng, ngồi quá lâu một chỗ, thường xuyên ăn những thức ăn nhanh, ăn quá no, uống nhiều nước có gas, thức khuya dậy sớm, ngủ nướng, tiếp xúc nhiều với máy tính, điện thoại trước khi ngủ,… là những thói quen làm bạn tăng cân nhanh chóng.
     

Share This Page

Share